The Fatality ตอกตราผี


เรื่อง :: The Fatality ตอกตราผี
ฉาย :: 15 มกราคม 2552
ความยาว ::
เรท ::
แนวหนัง :: สยองขวัญ
สตูดิโอ ::
จัดจำหน่ายโดย :: ไร้ท์ บิยอนด์ ฟิล์ม
เว็บไซต์ :: Free Movie Download


เรื่องย่อ
ไร้ท์ บิยอนด์ ฟิล์ม ร่วมถ่ายทอดความสะพรึงด้วยภาพยนตร์เขย่าขวัญเรื่อง The Fatality ตอกตราผี ซึ่งได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ซึ่งร่วมงานเป็นครั้งแรกกับ เคนจิ วู นักร้องซุปเปอร์สตาร์จากไต้หวันและ แมตท์ วู นักแสดงจากไต้หวัน ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่ม ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร ซึ่งถือได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้

โดยฝีมือกำกับของ ทิวา เมยไธสง ที่มีผลงานการกำกับเรื่อง ผวา,ผีช่องแอร์,โรงเตี๊ยม และเพิ่งคว้ารางวัลผู้กำกับภาพยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ทองคำปีล่าสุด จาก ภาพยนตร์เรื่อง เพื่อน..กูรักมึงว่ะ
ตอกตราผี เล่าเรื่องราวของ ชายหนุ่มชาวไต้หวันคนหนึ่งที่มีความน้อยเนื้อต่ำใจในชะตาชีวิตของตนเอง จึงคิดฆ่าตัวตาย แต่เขากลับฟื้นคืนมาในร่างของหนุ่มไทยที่มีพร้อมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ทรัพย์สมบัติ หน้าที่การงาน ภรรยาสาวแสนสวย และภารกิจลี้ลับในการเป็นผู้ส่งวิญญาณจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อวิญญาณของเจ้าของร่างเดิมกลับมาเพื่อทวงร่างคืน การต่อสู้ของอำนาจเหนือธรรมชาติระหว่างวิญญาณ 2 ดวง เพื่อแย่งชิงร่างและความรัก กับหน้าที่ที่อยู่เหนือกฎแห่งความตาย ...

นอกจากนี้ ตอกตราผี ยังนำได้เพลง แค่เพียงเพราะรัก ของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม นักร้องสาวเสียงคุณภาพ มาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่ทั้งซาบซึ้งและเชือดเฉือนอารมณ์ความรักและความแค้นได้อย่างลงตัว โดยสามารถฟังเพลง โหลดเพลงและชม MVได้ที่ www. Ontrxclub.com และตามคลื่นวิทยุ

ดารา-นักแสดง
เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร
เคนจิ วู
แมตท์ วู
ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร

ทีมงาน
กำกับ
ทิวา เมยไธสง

ที่มา : hunsa.com

Start Highspeed Download
Please enter the number you see on the security-check picture!


 

Movie Zone. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com