Red Cliff2 จอห์น วู สามก๊ก โจโฉ แตกทัพเรือ 2


เรื่อง :: Red Cliff2 จอห์น วู สามก๊ก โจโฉ แตกทัพเรือ 2ฉาย :: 22 มกราคม 2552
ความยาว ::
เรท ::
แนวหนัง :: ประวัติศาสตร์ แอ๊คชั่น
สตูดิโอ ::
จัดจำหน่ายโดย ::
เว็บไซต์ :: Free Movie Downloads





เรื่องย่อ
บทสรุปของมหากาพย์สงคราม
ที่สร้างจากสุดยอดวรรณกรรมจีน “สามก๊ก”
จุดแตกหักของสองยอดขุนพลแห่งง่อก๊กและจ๊กก๊ก

ร่วมเป็นประจักษ์พยานกับบทสรุปครั้งประวัติศาสตร์ วันที่ 22 มกราคม 2009 ต้อนรับตรุษจีน

ปฐมบท (ความเดิม)
Red Cliff 1 หรือ “จอห์น วู สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ ตอนที่ 1”

จากความกระหายในอำนาจที่หวังจะครอบครองแผ่นกินจีนทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียว “วุยก๊ก” ของโจโฉ จึงได้ยกกำลังพลทั้งทัพเรือนับหมื่น อาชานับแสน และไพร่พลนับล้าน ประกาศศึก กับกองทัพที่เกิดจากการผนึกกำลังของ “จ๊กก๊ก” ของเล่าปี่ และ “ง่อก๊ก” ของซุนกวน เพื่อหวังยึดครองแผ่นดินของทั้ง 2 ก๊ก ให้อยู่ในเงื้อมมือ รวมทั้งความปรารถนาที่จะครอบครองสาวงามแห่งแผ่นดินอย่าง “เสี่ยวเกี้ยว” อีกด้วย

แต่ด้วยกลอุบายอันชาญฉลาดของ “ขงเบ้ง” (กุนซือเอกของเล่าปี่) และฝีมือทางการรบอันเฉียบคมของ “จิวยี่” (แม่ทัพเอกของซุนกวน) ทำให้มหึมาทัพของโจโฉหลงกล โดยเฉพาะกลศึกแปดเหลี่ยมที่ทำให้ทัพโจโฉต้องแตกพ่ายไปในที่สุด

ปัจฉิมบท (บทสรุป)
Red Cliff 2 หรือ “จอห์น วู สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ ตอนจบ”

แม้กำลังพลทางบกจะแตกพ่าย แต่โจโฉหาได้หวาดหวั่นไม่ หากกลับยิ่งระดมพลทางน้ำให้บังเกิดเป็น “มหึมานาวาทัพ” กรีธาสู่ลุ่มน้ำแยงซีเกียง เพื่อหวังจะประชิดยุทธภูมิผาแดงและทำลายทัพของจ๊กก๊กและง่อก๊กให้ย่อยยับ
แต่มีหรือที่ขงเบ้งและจิวยี่จะวางเฉย แม้จะมีกำลังพลน้อยกว่าหลายเท่าตัว แต่ทั้งสองต่างใช้ยอดแห่งอุบาย วางกลศึกต่อกรกับทัพเรือของโจโฉได้อย่างน่าตื่นตะลึง อาทิ “กลศึกลวงดอกธนู” หรือ “กลยุทธคบแพเพลิง” ส่งผลให้การศึกครั้งนี้พรั่งพร้อมไปด้วยการเชือดเฉือนกลศึกอันเข้มข้น และการรบพุ่งที่ยิ่งใหญ่แห่งพงศาวดารสามก๊ก ทั้งยังนำไปสู่การแตกแผ่นดินจีนออกเป็น “สามก๊ก” โดยสมบูรณ์

ดารา-นักแสดง
เหลียงเฉาเหว่ย
ทาเคชิ คาเนชิโร่
ฉางเฉิน
หลินจื้อหลิง
จุนฮู
จ้าวเหว่ย
จางเฟิงอี่

ทีมงาน
กำกับ
จอห์ วู

ที่มา : hunsa.com

Start Highspeed Download
Please enter the number you see on the security-check picture!


 

Movie Zone. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com