Seven Pounds / เจ็ดหัวใจศรัทธา


เรื่อง :: Seven Pounds / เจ็ดหัวใจศรัทธา
ฉาย :: 19 มีนาคม 2552
ความยาว ::
เรท ::
แนวหนัง :: ดราม่า
สตูดิโอ ::
จัดจำหน่ายโดย ::
เว็บไซต์ ::




เรื่องย่อ
“ในเจ็ดวัน พระเจ้าสร้างโลก ในเจ็ดวินาที ผมทำลายโลกของผม”
--เบน โธมัส จาก Seven Pounds

Seven Pounds เรื่องราวลึกลับลุ้นระทึกและเรื่องราวความรักที่น่าประหลาดใจ ได้ตั้งคำถามชวนคิดเกี่ยวกับชีวิตและความตาย ความเสียใจและการให้อภัย คนแปลกหน้าและมิตรภาพ ความรักและการไถ่บาป และถ่ายทอดเรื่องราวสายสัมพันธ์ที่ผูกพันชะตากรรมของมนุษย์เข้าไว้ด้วยกันอย่างน่าประหลาด

จากผู้กำกับ The Pursuit of Happyness และนำแสดงโดย วิลล์ สมิธ ดาราผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงสองรางวัลอคาเดมี อวอร์ด คือเรื่องราวสะเทือนใจและน่าติดตามของชายคนหนึ่งผู้มีความลับซ่อนเร้น เขาออกเดินทางเพื่อไถ่บาปให้กับตัวเองด้วยการเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนแปลกหน้าเจ็ดคน เมื่อแผนการของเขาเริ่มต้นขึ้น ไม่มีอะไรสามารถเปลี่ยนแปลงมันได้ หรืออย่างน้อยเขาก็คิดเช่นนั้น แต่สิ่งที่เบน โธมัสคาดไม่ถึงก็คือการที่เขาตกหลุมรักกับหนึ่งในคนแปลกหน้าเจ็ดคนนั้น และการที่เธอเป็นผู้ที่เริ่มเปลี่ยนแปลงเขา

ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยลิสต์รายชื่อทั้งเจ็ด เบน โธมัส, ฮอลลี เอเพลเกรน, คอนนี เทโพส, จอร์จ ริสทุชเชีย, นิโคลัส อดัมส์, เอซรา เทิร์นเนอร์และเอมิลี โพซา สิ่งเดียวที่พวกเขาเหมือนกันคือทุกคนต่างมาถึงจุดเปลี่ยนและกำลังต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการเงิน ไปจนถึงจิตวิญญาณและการรักษาเยียวยา แต่ที่พวกเขาไม่รู้ก็คือ เบนได้บรรจงคัดเลือกพวกเขาแต่ละคนให้มาเป็นส่วนหนึ่งในแผนการไถ่บาปของเขา แต่กลับเป็น เอมิลี โพซา - โรซาริโอ ดอว์สัน คนไข้โรคหัวใจผู้มีชีวิตชีวา ผู้สร้างความยุ่งยากให้กับแผนการของเขาด้วยการทำในสิ่งเดียวที่เบนคิดว่าเป็นไปไม่ได้ นั่นคือการใกล้ชิดกับเขา และเปลี่ยนแปลงมุมมองของเขาที่มีต่อโลกและสิ่งที่เป็นไปได้จากหน้ามือเป็นหลังมือ

นักแสดง
วิลล์ สมิธ
โรซาริโอ ดอว์สัน
ไมเคิล อีลี
แบร์รี เป็ปเปอร์
วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน

ทีมงาน
กำกับ
กาเบรียล มัคชิโน

source : entertainment.hunsa.com



Subscribe
Unsubscribe
viber91
October 11, 2008

Academy Award® nominee Will Smith reunites with the directors and producers of "The Pursuit of Happyness" for the emotional drama "Seven Pounds." In the film, Smith plays Ben Thomas, an IRS agent with a fateful secret who embarks on an extraordinary journey of redemption by forever changing the lives of seven strangers.





Category: Film & Animation

Tags: Seven Pounds Will Smith 2008 Rosario Dawson Michael Ealy Barry Pepper Woody Harrelson Hancock Legend Happyness


Seven Pounds Music Soundtrack.
The Movie Seven Pounds Theme song. Will Smith. The new pictures! Music: My Name Is Lincoln.
Angelo Milli - Seven Pounds-WillSmithMovies-
Seven Pounds Theatrical Trailer





Category: Music

Tags: Seven Pounds Music Soundtrack Will Smith

Start Highspeed Download
Please enter the number you see on the security-check picture!


 

Movie Zone. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com