Slumdog Millionaire คำตอบสุดท้าย...อยู่ที่หัวใจ


เรื่อง :: Slumdog Millionaire คำตอบสุดท้าย...อยู่ที่หัวใจ
ฉาย :: 5 มีนาคม 2552
ความยาว ::
เรท ::
แนวหนัง :: ดราม่า
สตูดิโอ ::
จัดจำหน่ายโดย ::
เว็บไซต์ ::




เรื่องย่อ
Slumdog Millionaire ภาพยนตร์ที่นักวิจารณ์ต่างยกให้เป็นภาพยนตร์ที่เยี่ยมที่สุดแห่งปี 2008 กับความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร กับเรื่องของ จามาล มาริค เด็กสลัมธรรมดาที่กำลังจะพิชิตเงินราวัล 20 ล้านรูปี จากรายการเกมเศรษฐีอินเดีย คุณคิดว่าเค้าทำได้อย่างไร

A) เค้าโกง B) เค้าโชคดี C) เค้าคืออัจฉริยะ หรือ D) มันคือพรหมลิขิต

นี่คือหนังของผู้กำกับหนังมากฝีมือ Danny Boyle ที่กลับมากู้ชื่อเสียงอีกครั้งกับสุดยอดหนังดีกรีขวัญใจนักวิจารณ์และผู้ชม

Slumdog Millionaire หนังแรงปลายจากอังกฤษกลายเป็นผลงานที่มาแรงที่สุดของเวทีลูกโลกทองคำปี 2009 หรือ 66th Golden Globe Award ที่กวาดทุกรางวัลจากการเข้าชิงทั้ง 4 สาขา รวมทั้งภาพยนตร์ยอดเยี่ยมสายดรามา

ล่าสุด Slumdog Millionaire คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม SAG AWARDS งานประกาศผลรางวัล Screen Actor Guild หรือ SAG Awards ครั้งที่ 15 ซึ่งจัดขึ้นโดย สมาคมนักแสดง จัดงานประกาศผลผู้คว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมในแต่ละสาขาอย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางกองทัพดาราฮอลลีวู้ดที่ตบเท้าไปร่วมงานกันอย่างคึกคัก โดยทีมนักแสดงนำของหนังคุณภาพ เรื่อง Slumdog Millionaire ก็คว้ารางวัลทีมนักแสดงยอดเยี่ยม หรือเทียบเท่ากับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมไปครอง ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำให้หนังที่สะท้อน เรื่องราวของเด็กหนุ่มจากสลัมในมุมไบ ที่กลายเป็นผู้ชนะในรายการเกมเศรษฐีของอินเดีย และมีโอกาสคว้ารางวัลบนเวทีใหญ่อย่างออสการ์มากขึ้นไปอีก โดยล่าสุดได้เข้าชิงออสการ์ถึง 10 สาขา

นักแสดง
เทวะ ปาเตล

ทีมงาน
กำกับ
แดนนี่ บอยล์

source : entertainment.hunsa.com

Start Highspeed Download
Please enter the number you see on the security-check picture!


 

Movie Zone. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com